Sách mới

Mặt Trái - Lấp Đầy Góc Khuyết - Flip Flippen

Mặt Trái - Lấp Đầy Góc Khuyết đã tạo cảm hứng để bạn khám phá những hạn chế cá nhân đang kìm hãm bạn đạt được những gì mình khao khát, đồng thời chỉ cho bạn cách vượt qua những trở ngại này để thể hiện hết năng lực của mình như vô số những người thành đạt khác trên thế giới.


Bạn có khao khát, nhưng phải học cách gạt bỏ những lực cản trong tư tưởng để bắt đầu hành động vì khao khát đó. Bạn có ước mơ, người khác bảo là ảo tưởng, bạn hãy học cách khiến chính người đó mới là những kẻ ảo tưởng vì không thể biến ước mơ thành sự thật. 

Mặt trái - Lấp đầy góc khuyết lấy hành trình tìm đến sự hoàn hảo là con đường dẫn người đọc đến những nơi mà họ phải đối mặt với các khuyết điểm của mình một cách dũng cảm. Vì chỉ có cách can đảm nhìn nhận và can đảm thay đổi thì con người mới có thể rèn luyện bản lĩnh vững vàng trước những biến động của cuộc sống.

Nhiều người chỉ  công nhận điểm mạnh của bản thân mà không biết rằng điểm yếu chính là cái kìm hãm sự phát triển của bạn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Để khắc phục điều đó một mặt bạn phải phát huy điểm mạnh và biết đối diện với những hạn chế hay sai lầm của mình để triệt tiêu nó. 

Cuốn sách chỉ ra 10 hạn chế thường gặp của con người và đề xuất những hướng giải quyết để giúp bạn khắc phục những hạn chế đó.

Đây là một cuốn sách rất hữu ích và dễ dàng áp dụng, đúng như tác giả Flip Flippen nhận định :"Phát triển ưu điểm bản thân là tốt nhưng đồng thời phải hạn chế khuyết điểm, vì nếu ưu điểm lên tới gần đỉnh điểm thì lúc đó rất khó phát triển thêm nữa".

Hãy thay đổi ngay từ bây giờ. Hãy bắt đầu từ chính bạn và hãy để cuộc đời bạn bước sang trang mới!

"Bạn có hiểu chính mình?! - Nhiều khi tôi cảm thấy tự tin, làm nhiều việc, và rồi...cảm thấy việc đó là vô ích. Có những lúc tôi tự ti không dám thể hiện chính mình! Không phải tôi bôc đồng, nông nổi! Mà chính vì tôi chưa hiểu chính mình, chưa biết những góc khuyết trong mình, không biết biến mặt trái thành điểm mạnh để thành công!

Đọc cuốn sách của Flip Flippen, tôi đã hiểu ra mỗi người đều có những khả năng, năng lực của bản thân, nhưng để thể hiện hết những cái đó, ta phải tự tin thể hiện và hoàn thiện mình.
Mặt Trái - Lấp Đầy Góc Khuyết là cuốn sách nói ra những hạn chế và đề ra cách khắc phục, giúp ta lạc quan, tự tin trên đường đời để từ đó THÀNH CÔNG!" - Lê Trung Tiến.

"Một cuốn cẩm nang hết sức hữu ích - Mỗi chúng ta không ai là hoàn hảo cả, dù ít hay nhiều trong chúng ta đều có các hạn chế nhất định. Nó không chỉ kìm hãm con đường tới thành công của chúng ta mà còn làm cho chúng ta cảm thấy mình không hoàn hảo so với người khác. 

Cuốn sách chỉ rõ một cách cụ thể 10 hạn chế cá nhân mà con người hay mắc phải, thông qua đó giúp chúng ta cách thức để khắc phục nó, giúp ta có 1 cái nhìn lạc quan hơn và tôi tin chắc rằng nếu bạn rèn luyện giống với những gì mà cuốn sách nói thì con đường thành công của bạn ở mọi lĩnh vực đang rộng mở. Một cuốn sách hay và hữu ích !" - Bùi Thức Mỹ.

"Một cuốn sách chân thực - Mình rất thích cuốn sách này ở tính chân thực và gần gũi của nó. Tác giả không đưa đến những tuyên bố hùng hồn, mạnh mẽ, không tô hồng cuộc sống mà chỉ đơn giản diễn tả nó như vốn có. Ngôn ngữ trong cuốn sách cũng nhẹ nhàng, dễ hiểu và dễ cảm nhận, từ đó giúp cho những kiến thức được truyển tải dễ dàng hơn. Tác giả đã chỉ ra những hạn chế của mỗi chúng ta, cách khắc phục chúng để làm cho cuộc sống và công việc trở nên tốt đẹp hơn. Những bài học được đem đến ắt sẽ là một hành trang quý giá cho mỗi chúng ta trên đường đời, vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến mọi mặt của đời sống. Đây là một cuốn sách nên đọc". - Phạm Thành Trung.

"Khắc phục Hạn chế cá nhân  -  Điều gì đã quyết định mức độ thành công của bạn, '' bạn sẽ trả lời ra sao''? Đó là tài nghệ của bạn, các kĩ năng hay tấm bằng đại học.

Ngoài tài nghệ, năng lực , tính cách, hay trình độ học vấn còn có yếu tố nào khác góp phần quyết định mức độ thành công của bạn trong cuộc sống. Phải chăng chính những hạn chế của bạn mới chính là nguyên nhân chủ yếu quyết định mức độ thàng công của bạn.

Một quyển sách giúp bạn phát hiện ra những hạn chế cá nhân dựa trên những câu hỏi và những biện pháp đã được nghiên cứu tìm tòi tỉ mĩ của 1 bác sĩ tâm lý tại tiểu bang texas( hoa kì). Dựa trên 5 nguyên lý và 10 hạn chế cá nhân nguy hiểm những. Tác giả đã giúp chúng ta phát hiện ra những hạn chế cá nhân kìm hãm sự phát triển cao hơn nữa của mỗi con người.Đưa ra những giải pháp khắc phục những hạn chế cá nhân đó. Cùng với lối viết không hoa mỹ. súc tích, rõ ràng lồng ghép những câu chuyện có thật, câu chuyện của những con người nổi tiếng trên mọi lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa, tác giả đã làm cho tôi càng đọc càng thấy hứng thú và khao khát được biết những hạn chế của mình là gì và tìm cách khắc phục nó. Một quyển sách nên đọc". - Nguyen thao.

Xin mời các bạn download Audiobook (mp3) tại đây :


Mặt Trái - Lấp Đầy Góc Khuyết - Flip Flippen - Chương 17 - 18

Mặt Trái - Lấp Đầy Góc Khuyết - Flip Flippen - Chương 19 - 20 - 21 - Hết


Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY


Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Mặt Trái - Lấp Đầy Góc Khuyết - Flip Flippen
Top
Chat với chúng tôi