Sách mới

Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao - Zig Ziglar

Với 50 năm trải nghiệm những công việc khác nhau có liên quan đến nghề bán hàng: từ bán các loại hàng hóa, sản phẩm thông thường cho đến cung cấp dịch vụ, thậm chí cả các cơ hội nghề nghiệp, tác giả đã tích lũy kinh nghiệm và kiến thức để viết nên cuốn sách "Nghệ thuật bán hàng bậc cao".

Cuốn sách càng có giá trị hơn bởi những kinh nghiệm và “tài liệu quý giá”mà tác giả “thu lượm” được khi tham gia diễn thuyết và học hỏi rất nhiều từ các diễn giả và chuyên gia huấn luyện bán hàng hàng đầu Hoa Kỳ. Đó là nội dung của nhiều bài diễn thuyết của những chuyên gia đào tạo tên tuổi, là các bài viết về nghề bán hàng đăng trên các báo và tạp chí, là những điều tác giả quan sát được từ thực tế công việc hàng ngày. Các nguyên tắc và chiến thuật được đề cập trong cuốn sách khá chi tiết và dễ hiểu nên đây có thể là cẩm nang cần thiết để bạn thành công trong lĩnh vực bán hàng. Tuy nhiên nếu bạn có được sự điều chỉnh và thay đổi để phù hợp với bản chất công việc của mình thì có lẽ những thông tin thu thập được sẽ trở nên hiệu quả và phù hợp nhất với những sản phẩm và khách hàng của bạn.

Tính cách, khả năng thuyết phục cũng như sự tín nhiệm của bạn trong quá trình áp dụng những nguyên tắc hay chiến thuật được đề cập trong cuốn sách này chính là yếu tố quyết định mức độ thành công của bạn trong vai trò một nhân viên bán hàng. Cuốn sách bao gồm rất nhiều ví dụ minh họa và những câu chuyện thực tế, được viết theo lối kể chuyện tự nhiên, do vậy bạn cần phải chủ động học hỏi - chứ không chỉ đơn giản chỉ đọc nó mà thôi. Một cuốn sổ tay nhỏ sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn ghi lại những ý tưởng quan trọng.


Cuốn sách được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1984, và trong phiên bản mới nhất của Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao năm 2004 , với sự giúp đỡ của người bạn Michael Norton, cuốn sách được bổ sung thêm một số chiến thuật tiếp cận công nghệ cao có vai trò quyết định đối với môi trường bán hàng hiện nay. Gấp cuốn sách lại, chúng ta có thể tin rằng vượt lên tất cả mọi nỗ lực thì sự trung thực ở mức độ cao nhất luôn là một yêu cầu không thể thiếu đối với một người bán hàng chuyên nghiệp. Tại sao ư? Bởi chúng ta được huấn luyện để thuyết phục người khác và một nhân viên bán hàng kém đạo đức (trên thực tế là một tay lừa đảo) hoàn toàn có thể thuyết phục khách hàng mua những sản phẩm với giá trên trời mà lẽ ra họ chẳng nên mua làm gì.


Các chiến thuật và trình tự thực hiện một thương vụ hoàn hảo : phải có sự nhẫn nại khi thương thuyết hoặc thuyết phục khách hàng, phải đảm bảo cung cấp các dịch vụ tốt nhất và trên hết là nên trung thực với khách hàng. Với những câu chuyện thực tiễn của chính bản thân và kinh nghiệm, sự quan sát từ những đồng nghiệp, tác giả đã chia sẻ những vấn đề đáng lưu ý và khá cần thiết cho bất kỳ người bán hàng nào:


    - Những ý tưởng về tầm quan trọng của sự đáng tin cậy của người bán hàng


   - Những ý tưởng về tầm quan trọng của những vấn đề tâm lý thường gặp trong quá trình bán hàng.


   - Giúp bạn hiểu khái niệm tại sao bạn phải học cách thuyết phục khách hàng.


   - Giúp bạn hiểu rằng các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng không tạo ra một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp mà chỉ giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn.


   - Giới thiệu chân dung của một chuyên gia bán hàng thực thụ và một loạt những kỹ thuật bán hàng chuyên nghiệp.


Secrets of Closing the Sale của Zig Ziglar chứa đựng một triết lý xuyên suốt trong từng chủ đề: “Bạn có thể có được tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, điều này thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn sách được xuất bản lần đầu. Mục tiêu của một thương vụ là đảm bảo khách hàng mua được sản phẩm với giá hợp lý nhất, nhưng nếu bạn mang đến cho khách nhiều thứ còn quan trọng hơn cả một mức giá hợp lý thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà chính khách hàng đó sẽ giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.


Nội dung cuốn sách được viết theo lối kể chuyện, kết hợp với rất nhiều đoạn hội thoại và những mẩu chuyện vui. Hơn 700 câu hỏi và 250 chiến thuật kinh doanh, chiêu thức cũng như các cách thức kết thúc một thương vụ được gói gọn trong gần 100 câu chuyện, bài phân tích và nhiều câu chuyện khác nhau sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị khi đọc.


Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao được The New York Times đánh giá là "Kinh thánh về bán hàng"


Mục Lục :


Lời tựa  


Đôi lời về phiên bản mới nhất của “Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao”  


Phần 1: Phân tích tâm lý bán hàng


Chương 1: Một "Bà nội trợ" bán hàng xuất sác


Chương 2: Khách hàng là "Thượng đế"


Chương 3: Sự tín nhiệm: chìa khóa đem lại thành công trong nghề bán hàng


Chương 4: Kinh nghiệm bán hàng


Chương 5: Luyện giọng


Chương 6: Người bán hàng chuyên nghiệp


Phần 2: Điểm mấu chốt của nghệ thuật bán hàng


Chương 7: Điều then chốt trong sự nghiệp bán hàng


Chương 8: Sự đồng cảm - Điều mà người bán hàng xuát sắc cần có


Chương 9: Làm việc với một thái độ đúng đắn


Chương 10: Thái độ đối với bản thân


Chương 11: Thái độ của bạn đối với những người xung quanh


Chương 12: Thái độ của bạn đối với công việc bán hàng


Chương 13: Xây dựng sức mạnh thể chất


Chương 14: Xây dựng sức mạnh tinh thần trong nghề bán hàng


Phần 3: Để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp


Chương 15: Vận dụng những thủ thuật chuyên nghiệp


Chương 16: Đặc điểm tính cách của một người bán hàng chuyên nghiệp


Chương 17: Hình ảnh của người bán hàng chuyên nghiệp


Chương 18: Tất cả mọi người đều đang bán hàng và tất cả mọi thứ đều có thể là hàng hóa


Phần 4: Mối liên hệ giữa trí tưởng tượng và bức tranh ngôn từ


Chương 19: Vai trò của trí tưởng tượng trong công việc bán hàng


Chương 20: Vận dụng khả năng sáng tạo trong bán hàng


Chương 21: Sử dụng bức tranh ngôn từ trong bán hàng


Chương 22: Ngôn từ giúp xây dựng một sự nghiệp bán hàng bền vững


Phần 5: Những chi tiết không thể bỏ qua trong quá trình bán hàng


Chương 23: Khi gặp phản đối - làm thế nào để hoàn tất thương vụ?


Chương 24: Những kiểu khách hàng thường gặp


Chương 25: Bạn của những người bán hàng


Chương 26: Sử dụng chính những lời phản đối của khách hàng để hoàn tất thương vụ


Chương 27: Lý do chính và những cái cớ "phụ thêm" để mua hàng


Chương 28: Sử dụng câu hỏi để hoàn tất thương vụ


Chương 29: Bí quyết dành cho những người bán hàng trực tiếp


Phần 6: Chìa khóa kết thúc thành công thương vụ


Chương 30: Bốn quan điểm chính yếu


Chương 31: Bán hàng cũng giống như tán tỉnh vậy!


Chương 32: Quan sát và đặt câu hỏi với khách hàng


Chương 33: Lắng nghe - hãy thực sự lắng nghe


Chương 34: Những chiếc chìa khóa quan trọng giúp bạn kết thúc thương vụ thành công


Chương 35: Chiến thuật "Kể chuyện"


Phần 7: Ảnh hưởng của khoa học công nghệ


Chương 37: Khoa học công nghệ


Lời cảm ơn


Về tác giả Zig Ziglar



Download ebook + audio book Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao - Zig Ziglar: 

Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao - Zig Ziglar.MP3
Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao - Zig Ziglar.PDF
Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao - Zig Ziglar.PRC
Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao - Zig Ziglar.Epub
Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao - Zig Ziglar.Mobi

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY


Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)

Email: noluckhongngung@gmail.com
Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao - Zig Ziglar
Top
Chat với chúng tôi