Sách mới

Gương Nghị Lực - Tế Xuyên

Mỗi con người trong chúng ta , chắc hẳn trong cuộc sống cũng từng trải qua nhiều hoàn cảnh khắc nghiệt như thế .Đừng thối chí - hãy tìm chính mình qua những tấm gương nghị lực của tập sách này .

Chúng tôi sưu tầm 24 truyện có thực - "24 đoản thiên tiểu thuyết sống" - của những người đã dùng nghị lực phi thường mà thắng những trở lực ghê gớm, chuyển bại thành thắng, chống cự đắc lực số phận đen tối của mình.



Các bạn sẽ gặp trong tập sách này :

- Một thiếu niên Nhật, vì muốn rửa nhục cho gia đình, mà phải vừa đi làm vừa tự học, rồi tìm ra một ngôi Sao Chổi, trở thành nhà thiên - văn nổi tiếng.

- Một thiếu nữ Pháp vừa câm vừa điếc, cố gắng thi đâu đến Tiến sĩ.

- Họa sĩ Millet nghèo, đói, mà vẫn tận tụy với nghệ thuật.

- Ông bà Curie gian lao, khổ cực trước khi tìm ra radium.

- Marconi, Toscanini : suốt đời nỗ lực không ngừng, dầu lên đến tuyệt đỉnh của danh vọng mà vẫn còn lo tiến nữa.

- Một thiếu nữ Đan-Mạch tê liệt, trở thành một nữ kỵ mã giữa Thế Vận Hội.

- Một thiếu niên Mỹ, 17 tuổi, lau nhà cho một y viện, cố học thành nhà thông thái có chân trong Hàn Lâm Viện.

- Một nô lệ da đen tự học, bước lên địa vị nhà Bác- học.

- Chrysler xuất thân là một anh thợ nghèo nàn, sau làm chủ nhân một xí nghiệp xe hơi danh tiếng.

vân vân ....

Bạn sẽ thấy trên đời không có gì khó, có chí thì nên. Song bao nhiêu thành công vẻ vang, vĩ đại, đều đòi hỏi những cố gắng phi thường.

Cuộc đời của 24 nhân vật trong tập sách này hiến các bạn một liều thuốc : KIÊN TÂM... Có người gian lao, lận đận cả 50 năm mới đi đến thành công.

Xin mời các bạn download Ebooks (pdf) :

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY


Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Gương Nghị Lực - Tế Xuyên
Top
Chat với chúng tôi