Sách mới

Tiếng Anh chuyên ngành Quản trị kinh doanh - THS.Phạm Thị Nguyên Như & THS.Nguyễn Thị Thiết

English for Business management là cuốn sách hướng dẫn dạy và học tiếng Anh chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

Bộ sách này đặc biệt hữu ích cho sinh viên các ngành kinh tế quản trị ...nói riêng và cho sinh viên hiện nay nói chung, những người muốn sữ dụng tiếng Anh một cách có hiệu quả trong công việc của mình.


Cuốn sách này giúp bạn luyện kỹ năng nghe, nói đọc và viết, cung cấp cho bạn cách hiểu và diễn đạt những khái niệm then chốt của kinh doanh và kinh tế học .

Cuốn sách bao quát những lĩnh vực quan trọng trong việc quản lý, sản xuất, tiếp thị, tài chính và kinh tế vĩ mô.

Cuốn sách được biên soạn gồm có 10 bài. Các bài đều có cấu trúc tương tự như nhau : phần giới thiệu, mục đích bài học, bài đọc 1, phần thực hành ngôn ngữ, bài đọc 2, tóm tắt bài học, phần từ vựng.


Xin mời các bạn download Ebook (pdf) :
Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY


Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Tiếng Anh chuyên ngành Quản trị kinh doanh - THS.Phạm Thị Nguyên Như & THS.Nguyễn Thị Thiết
Top
Chat với chúng tôi