Sách mới

Đức Tự Chủ - Hoàng Xuân Việt

"Thắng nhơn giả hữu lực - Tự thắng giả cường" - Lảo Tử.

Nếu con người tự nhiên hoàn toàn thì không cần bàn đến vấn đề tự chủ nữa. Đáng tiếc là thực tế không phải như vậy!


Có hai lực lượng chính và tà ác liệt thường xuyên tranh đấu trong mỗi con người. Ta cần có một năng lực đanh thép để hướng về con đường chính.


Ai trong chúng ta cũng tự nhiên ưa ăn nhiều, ưa ở không, ưa kiêu ngạo, ưa bón kiết, ưa dâm tà ....Epicure nói trong mỗi con người có một "con heo". Nhưng kỳ thực chẳng những có một "con heo" mà nhiều "con vật" khác tà ác thúc đẩy con người đi sai đường lối, định mạng của mình.

Phải làm sao chế ngự được mình ? hoàn toàn làm chủ lấy mình? - Nói năng hoạt động do huân lệnh ý thức của mình thì mới đi vững trên nẻo chính, mới mong xây cho cuộc đời một chân giá trị trường cửu.


Cái bí quyết của thành công và hạnh phúc, cái chìa khóa giá trị đời ta, thưa bạn, là Đức Tự Chủ. Có Đức Tự Chủ, ta có thể có tất cả. Không có nó, ta chắc chắn sẽ không làm nên được việc gì.


Thưa bạn ! Vậy cần thiết bạn phải lo cho mình có Đức Tự Chủ để thành công.


Quyển sách này sẽ giúp bạn tự rèn luyện tinh thần tự chủ. Chân trời tương lai của bạn sẽ rực rở ánh sáng thành công, hạnh phúc sau khi đọc kỹ lưỡng, suy nghĩ, học thuộc lòng những quy tắc, thực tập và áp dụng các phương pháp trong sách.


Mục Lục :


I. Chìa khóa của Thành Công


II. Thính lặng


III. Bàn tâm sự vô ích


IV. Trầm nghĩ


V. Trầm lặng ngoại thân


VI. Vệ sinh tâm thần


VII. Đọc sách


VIII. Lời khuyên cuối cùng



Xin mời các bạn download Ebook (pdf) :

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Đức Tự Chủ - Hoàng Xuân Việt
Top
Chat với chúng tôi